Giờ mở cửa

Giờ mở cửa

7H30 - 17H30

MINH HẢI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “HIỂU ĐỂ VƯƠN XA”

Vừa qua, Công ty TNHH Minh Hải (Minh Hải) kết hợp với công ty TOTO Việt Nam, thương hiệu gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm cao cấp Vietceramic, Công ty Cổ Phần Deborah Home (đơn vị phân phối độc quyền TBVS Clara và thiết bị bếp Brandt tại Việt Nam) và công ty TNHH Quốc tế Hoàng Trường (nhà phân phối thiết bị vệ sinh KCG) tổ chức chương trình đào tạo nâng cao kiến thức “Hiểu để vươn xa”.

Mục lục

Với mong muốn đội ngũ nhân sự không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, Minh Hải thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo kiến thức chuyên sâu. Những chương trình đào tạo này sẽ nhằm hỗ trợ và củng cố kiến thức sản phẩm cho toàn thể đội ngũ tư vấn viên, nhân viên bán hàng, nhân viên thị trường, đội ngũ kỹ thuật.

“Hiểu để vươn xa” là chương trình đào tạo do Minh Hải kết hợp cùng các công ty TOTO Việt Nam, Deborah Home, Vietceramic, Quốc Tế Hoàng Trường tổ chức để đào tạo kiến thức và giới thiệu sản phẩm mới.

I. Tham quan showroom gạch ốp lát nhập khẩu Vietceramic

Trong chương trình đào tạo “Học để vươn xa”, đội ngũ nhân viên của Minh Hải đã có cơ hội thăm quan Showroom trưng bày sản phẩm gạch ốp lát của Vietceramic tại Hà Nội.

Tham quan và tìm hiểu sản phẩm tại showroom Vietceramic

Tại đây, các nhân viên bán hàng được tìm hiểu về các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Ý, Tây Ban Nha …Qua đó, các nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng của Minh Hải sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm để có thể tư vấn mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.

II. Đào tạo kiến thức sản phẩm TOTO và tham quan showroom TOTO Hà Nội

Trong khoá đào tạo này, các nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng, đội ngũ kỹ thuật của Minh Hải đã được đào tạo về các kiến thức liên quan đến:

  • Lịch sử thương hiệu TOTO
  • Quy trình sản xuất và Quản lý Chất lượng các sản phẩm sứ vệ sinh
  • Các sản phẩm Bàn cầu, Chậu rửa, Washlet

Bên cạnh đó, trong buổi đào tạo, TOTO cũng giới thiệu thông tin về một số sản phẩm mới – hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023.

Chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm TOTO

Sau đó, đội ngũ nhân viên của Minh Hải được tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại showroom TOTO Hà Nội. Việc này đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và công nghệ vượt trội của các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO để tư vấn cho khách hàng được chuẩn xác hơn.

Đội ngũ nhân viên Minh Hải tham gia chương trình đào tạo “Học để vươn xa” tại showroom TOTO

III. Đào tạo kiến thức sản phẩm thiết bị vệ sinh Brandt 

Sau khi tìm hiểu về các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, các nhân viên tư vấn – bán hàng – thị trường – kỹ thuật của Minh Hải tiếp tục được củng cố và đào tạo các kiến thức về tất cả các sản phẩm thiết bị bếp Brandt.

Tham quan showroom trưng bày các thiết bị bếp Brandt

Việc kết hợp giữa đào tạo kiến thức và trải nghiệm tham quan showroom Brandt, sử dụng trực tiếp các sản phẩm đã mang đến những thông tin thú vị, thiết thực góp phần nâng cao kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm cho các nhân viên của Minh Hải.

IV. Đào tạo kiến thức sản phẩm thiết bị bếp Brandt

Chương trình đào tạo “Học để vươn xa” cũng mang đến cơ hội để nhân viên bán hàng của Minh Hải hiểu kỹ hơn về các thiết bị vệ sinh Clara – Thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Úc.

Đào tạo kiến thức sản phẩm và tham quan không gian trưng bày sản phẩm Clara

Việc hiểu rõ được những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế, chất lượng và nét độc đáo của từng sản phẩm Clara sẽ giúp các tư vấn viên của Minh Hải tự tin hơn khi giới thiệu và giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

V. Tham quan showroom thiết bị vệ sinh KCG

Thông qua chương trình đào tạo, các nhân viên bán hàng của Minh Hải đã được ghé thăm showroom Hoàng Trường để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu KCG.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm thiết bị vệ sinh KCG

Showroom Hoàng Trường – Trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh KCG

VI. Tổng kết

Có thể thấy, mỗi năm, các thương hiệu đều sẽ cho ra những dòng sản phẩm mới hợp xu hướng mới, được cải tiến hơn và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Chính vì thế, những chương trình đào tạo kiến thức kết hợp tham quan showroom là vô cùng cần thiết. Việc học kết hợp với trải nghiệm thực tế sẽ giúp các nhân viên tư vấn hiểu rõ về đặc tính sản phẩm để từ đó hỗ trợ cho việc tư vấn – bán hàng được tốt hơn.

Minh Hải xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác vì đã hỗ trợ tổ chức thành công chương trình này. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Quý đối tác để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Tự hào là Đại lý năng động – uỷ quyền chính thức của TOTO, nhà phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh Clara, thiết bị bếp Brandt, nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh KCG, nhà phân phối gạch nhập khẩu chất lượng cao tại khu vực Hải Dương, Minh Hải đã đang và cam kết sẽ luôn cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Hy vọng trong thời gian tới, Minh Hải vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành và ủng hộ từ Quý Đối tác và Quý Khách hàng.

Ý kiến của bạn

guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Tin tức liên quanTin tức
Scroll to Top
Ricco

Đăng kýTư vấn miễn phí

Tổng đài tư vấn: 0220.3.896.898